logo
Welcome Guest! To enable all features please Đăng nhập. New Registrations are disabled.

Thông báo

Icon
Error

Gửi chủ đề Trả lời
Guest
#1 Đã gửi : 07/08/2014 lúc 09:01:46(UTC)
Guest

Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Bài viết: 15,941

Được cảm ơn: 18 lần trong 18 bài viết
Ứng dụng Bản đồ tư duy trong một số hoạt động ở trường THCS Nguyễn Đức Cảnh

Bản đồ tư duy (BĐTD) còn gọi là sơ đồ tư duy, lược đồ tư duy… là hình thức ghi chép nhằm tìm tòi đào sâu, mở rộng một ý tưởng, hệ thống hóa một chủ đề hay một mạch kiến thức,… bằng cách kết hợp việc sử dụng đồng thời hình ảnh, đường nét, màu sắc, chữ viết với sự tư duy tích cực. Đặc biệt đây là một sơ đồ mở, với cùng một chủ đề, cùng một nội dung song mỗi người có thể có hình thức "thể hiện" dưới một cách riêng, do đó việc lập BĐTD phát huy được tối đa khả năng sáng tạo của mỗi người.


Bản đồ tư duy được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Trong khuôn khổ bài này, người viết chỉ đề cập đến Ứng dụng Bản đồ tư duy trong một số hoạt động ở trường Trung học cơ sở Nguyễn Đức Cảnh, Thái Thụy, Thái Bình.

1. Trong công tác chủ nhiệm lớp

Với đặc thù riêng của nhà trường: Học sinh đa phần là học sinh giỏi trên địa bàn của toàn huyện, lại rất nhiều HS bán trú và nội trú, nên công tác chủ nhiệm có những đặc điểm và yêu cầu không giống với công tác chủ nhiệm của các trường THCS khác. Vì vậy, lập kế hoạch chủ nhiệm bằng việc sử dụng bản đồ tư duy sẽ giúp GV chủ nhiệm có cái nhìn tổng quát hơn toàn bộ kế hoạch, từ chỉ tiêu, phương hướng, biện pháp...Từ đó dễ theo dõi quá trình thực hiện đồng thời có thể bổ sung thêm các chỉ tiêu, biện pháp.... một cách dễ dàng, hợp lí hơn rất nhiều so với cách ghi chép bằng văn bản thông thường.



Ở mỗi nội dung của kế hoạch, GVCN có thể chỉnh sửa, bổ sung; và với những ghi nhớ dài cho mỗi nội dung, GV có thể dùng công cụ “Add Text Note” để ghi chú, khi cần, chỉ việc kích chuột vào “ghi chú” nội dung sẽ hiện ra.



2. Trong hoạt dộng dạy - học.

a. Với giáo viên: Cũng vì đặc thù riêng của trường đối tượng là HS khá và giỏi, nên GV không chỉ đơn thuần dạy bài mới và luyện tập kiến thức cơ bản trong sách giáo khoa, mà bên cạnh đó, GV phải thường xuyên cung cấp cho HS các kiến thức bổ trợ, kiến thức mở rộng và nâng cao sau mỗi bài học hay sau một mảng kiến thức, một chương thông qua các chuyên đề. Và bản đồ tư duy chính là công cụ, là phương tiện hỗ trợ đắc lực, giúp GV diễn giải và truyền đạt vấn đề thật dễ dàng, do đó đạt kết quả rất tốt trong giảng dạy. Bản đồ tư duy có thể dùng trong dạy bài mới, kiểm tra bài cũ, trong hoạt động nhóm, trong luyện tập thực hành, ôn tập chương hay chuyên đề, GV sẽ tiết kiệm được thời gian, tăng sự linh hoạt trong bài giảng và ngày càng được bổ sung thêm về nội dung, làm giàu thêm “kho tư liệu”.

Chẳng hạn, kiểm tra bài “Hình thoi” - Toán 8, thay bằng các câu hỏi bắt HS phải đứng trả lời, HS dưới lớp khó theo dõi đầy đủ chính xác, GV có thể yêu cầu HS điền vào bản đồ tư duy sau:



Với cách làm này, cả GV và HS dưới lớp đều nhận xét tường minh được mức độ nắm bắt và ghi nhớ kiến thức của HS đó, đồng thời có thể dễ dàng chỉnh sửa những chỗ chưa chính xác, quan trọng hơn, cả lớp còn như được cùng “ôn bài” một lượt.

b. Với học sinh: Được học tập trong ngôi trường Chất lượng cao là niềm tự hào của học sinh nhưng cũng đòi hỏi sự nỗ lực của mỗi em là rất lớn. Nhà trường không chỉ ưu tiên đào tạo mũi nhọn mà chú trọng nâng cao chất lượng toàn diện ở tất cả các môn học để tránh học lệch, để học sinh trong các đội tuyển HSG môn Sử, môn Địa vẫn có thể đỗ vào Ban A của các trường THPT. Vì vậy khi nhà trường triển khai tới các em chuyên đề “Sử dụng bản đồ tư duy trong học tập” được các em rất thích thú và đón nhận hào hứng vì BĐTD đã giúp các em có thêm sự thư giãn, phấn khích, huy động tối đa khả năng tư duy và sáng tạo tích cực trong học tập, làm tăng ở các em tính độc lập, chủ động sáng tạo và phát triển tư duy lô gíc, giúp các em nắm được kiến thức nhanh, ghi nhớ, tổng hợp, ôn tập hữu hiệu với mọi môn học thông qua những sơ đồ thể hiện liên kết chặt chẽ của tri thức. Sau một tháng triển khai chuyên đề, nhiều em đã phản ánh BĐTD giúp các em chiếm lĩnh kiến thức một cách nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng lại rất hiệu quả.

Bản đồ tư duy về Hình vuông:



Như vậy trong trí nhớ của HS, không phải là những trang giấy kín mít và dày đặc những dòng chữ, mà là một bức tranh rất đẹp, rất tổng quát về Văn học Việt Nam. Ở mỗi chi tiết của bức tranh, HS dễ dàng liên tưởng đến những nội dung và những những ví dụ sinh động kèm theo...

Hay khi học xong bài mới “Tình bạn trong sáng lành mạnh” - Giáo dục công dân 6 - HS có thể tự lập cho mình một sơ đồ ghi nhớ kiến thức như sau:



Vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học, GV và HS cùng làm việc tập thể một cách tích cực, sáng tạo, huy động cùng một lúc nhiều kiến thức, kết hợp việc ghi chép với kênh chữ, kênh hình theo cách riêng của từng người, không dập khuôn máy móc, dễ phát triển ý tưởng bằng cách vẽ thêm nhánh, sau mỗi bài học, GV và HS cùng có thêm niềm vui, niềm phấn khởi vì tự mình làm ra “sản phẩm trí tuệ”.

Có thể áp dụng “ Học bằng BĐTD” rất đa dạng, dùng để hệ thống hoá kiến thức của một bài học, một chuyên đề, hay một chương. Dùng để tóm lược nội dung một cuốn sách, lập kế hoạch học tập, lập kế hoạch cho một công việc nào đó, thậm chí lập kế hoạch cho bản thân trong tương lai.

Chuyên đề “ Dạy - học với Bản đồ tư duy” được triển khai tóm lược bằng bản đồ tư duy sau:



Qua thực tế, sau khi triển khai chuyên đề bản đồ tư duy ở trường THCS Nguyễn Đức Cảnh - Thái Thuỵ - Thái Bình, giáo viên và học sinh đều rất hào hứng sử dụng phương pháp dạy học mới này. GV thấy rằng nhiều nội dung kiến thức được diễn đạt và truyền thụ dễ dàng hơn, cụ thể và sinh động hơn, kích thích HS hứng thú say sưa học tập, bài dạy dạt hiệu quả cao hơn. HS thừa nhận có cách ghi nhớ nhanh, tổng quát và toàn diện hơn với tất cả các môn học, đặc biệt dễ học bài với một số môn xã hội. Vì vậy, sau 2 năm triển khai chuyên đề “ Dạy- Học với bản đồ tư duy” đã có rất nhiều sản phẩm Bản đồ tư duy độc đáo, ấn tượng của nhiều thầy cô và các em học sinh, được đánh giá cao trong các cuộc thi cấp cụm, cấp huyện về Ứng dụng Bản đồ tư duy do Phòng GD- ĐT tổ chức.

Có thể tóm tắt một số hoạt động dạy học trên lớp với BĐTD:

Hoạt động 1: HS lập BĐTD theo nhóm hay cá nhân với gợi ý của giáo viên.

Hoạt động 2: HS hoặc đại diện của các nhóm HS lên báo cáo, thuyết minh về BĐTD mà nhóm mình đã thiết lập.

Hoạt động 3: HS thảo luận, bổ sung, chỉnh sửa để hoàn thiện BĐTD về kiến thức của bài học đó. GV là người hướng dẫn, là cố vấn, là trọng tài giúp HS hoàn chỉnh BĐTD, từ đó dẫn dắt đến kiến thức của bài học.

Hoạt động 4: Củng cố kiến thức bằng một BĐTD mà GV đã chuẩn bị sẵn hoặc một BĐTD mà cả lớp đã tham gia chỉnh sửa hoàn chỉnh, cho HS lên trình bày, thuyết minh về kiến thức đó.

Hoạt động 5: Rút ra nhận xét khái quát về xây dựng BĐTD, gợi mở những cách xấy dựng BĐTD khác…

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng Bản đồ tư duy không phải là công cụ ghi chép vạn năng cho mọi bài học, không vận dụng trong mọi công đoạn, mọi quá trình nhận thức. Trong môn ngữ văn, bản đồ tư duy không tái hiện được cảm xúc trong mỗi trang viết, không chuyển tải hết sự tinh tuý trong cách dùng từ, đặt câu, trong nghệ thuật cấu trúc tác phẩm.

Do vậy, khi sử dụng Bản đồ tư duy trong dạy và học, GV và HS phải lưu ý tránh hiện tượng “hội chứng bản đồ tư duy” và chú ý đến yếu tố “linh hoạt” và “phù hợp” sao cho phát huy tối đa tác dụng của Bản đồ tư duy kết hợp với các phương pháp dạy học tích cực khác.



Phạm Tố Uyên

Trường THCS Nguyễn Đức Cảnh

saigon
#2 Đã gửi : 05/07/2015 lúc 09:57:09(UTC)
Trích dẫn
saigon

Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Bài viết: 2
Viet Nam
Đến từ: Ho Chi Minh

Originally Posted by: Guest Go to Quoted Post
Ứng dụng Bản đồ tư duy trong một số hoạt động ở trường THCS Nguyễn Đức Cảnh

Bản đồ tư duy (BĐTD) còn gọi là sơ đồ tư duy, lược đồ tư duy… là hình thức ghi chép nhằm tìm tòi đào sâu, mở rộng một ý tưởng, hệ thống hóa một chủ đề hay một mạch kiến thức,… bằng cách kết hợp việc sử dụng đồng thời hình ảnh, đường nét, màu sắc, chữ viết với sự tư duy tích cực. Đặc biệt đây là một sơ đồ mở, với cùng một chủ đề, cùng một nội dung song mỗi người có thể có hình thức "thể hiện" dưới một cách riêng, do đó việc lập BĐTD phát huy được tối đa khả năng sáng tạo của mỗi người.


Bản đồ tư duy được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Trong khuôn khổ bài này, người viết chỉ đề cập đến Ứng dụng Bản đồ tư duy trong một số hoạt động ở trường Trung học cơ sở Nguyễn Đức Cảnh, Thái Thụy, Thái Bình.

1. Trong công tác chủ nhiệm lớp

Với đặc thù riêng của nhà trường: Học sinh đa phần là học sinh giỏi trên địa bàn của toàn huyện, lại rất nhiều HS bán trú và nội trú, nên công tác chủ nhiệm có những đặc điểm và yêu cầu không giống với công tác chủ nhiệm của các trường THCS khác. Vì vậy, lập kế hoạch chủ nhiệm bằng việc sử dụng bản đồ tư duy sẽ giúp GV chủ nhiệm có cái nhìn tổng quát hơn toàn bộ kế hoạch, từ chỉ tiêu, phương hướng, biện pháp...Từ đó dễ theo dõi quá trình thực hiện đồng thời có thể bổ sung thêm các chỉ tiêu, biện pháp.... một cách dễ dàng, hợp lí hơn rất nhiều so với cách ghi chép bằng văn bản thông thường.



Ở mỗi nội dung của kế hoạch, GVCN có thể chỉnh sửa, bổ sung; và với những ghi nhớ dài cho mỗi nội dung, GV có thể dùng công cụ “Add Text Note” để ghi chú, khi cần, chỉ việc kích chuột vào “ghi chú” nội dung sẽ hiện ra.



2. Trong hoạt dộng dạy - học.

a. Với giáo viên: Cũng vì đặc thù riêng của trường đối tượng là HS khá và giỏi, nên GV không chỉ đơn thuần dạy bài mới và luyện tập kiến thức cơ bản trong sách giáo khoa, mà bên cạnh đó, GV phải thường xuyên cung cấp cho HS các kiến thức bổ trợ, kiến thức mở rộng và nâng cao sau mỗi bài học hay sau một mảng kiến thức, một chương thông qua các chuyên đề. Và bản đồ tư duy chính là công cụ, là phương tiện hỗ trợ đắc lực, giúp GV diễn giải và truyền đạt vấn đề thật dễ dàng, do đó đạt kết quả rất tốt trong giảng dạy. Bản đồ tư duy có thể dùng trong dạy bài mới, kiểm tra bài cũ, trong hoạt động nhóm, trong luyện tập thực hành, ôn tập chương hay chuyên đề, GV sẽ tiết kiệm được thời gian, tăng sự linh hoạt trong bài giảng và ngày càng được bổ sung thêm về nội dung, làm giàu thêm “kho tư liệu”.

Chẳng hạn, kiểm tra bài “Hình thoi” - Toán 8, thay bằng các câu hỏi bắt HS phải đứng trả lời, HS dưới lớp khó theo dõi đầy đủ chính xác, GV có thể yêu cầu HS điền vào bản đồ tư duy sau:



Với cách làm này, cả GV và HS dưới lớp đều nhận xét tường minh được mức độ nắm bắt và ghi nhớ kiến thức của HS đó, đồng thời có thể dễ dàng chỉnh sửa những chỗ chưa chính xác, quan trọng hơn, cả lớp còn như được cùng “ôn bài” một lượt.

b. Với học sinh: Được học tập trong ngôi trường Chất lượng cao là niềm tự hào của học sinh nhưng cũng đòi hỏi sự nỗ lực của mỗi em là rất lớn. Nhà trường không chỉ ưu tiên đào tạo mũi nhọn mà chú trọng nâng cao chất lượng toàn diện ở tất cả các môn học để tránh học lệch, để học sinh trong các đội tuyển HSG môn Sử, môn Địa vẫn có thể đỗ vào Ban A của các trường THPT. Vì vậy khi nhà trường triển khai tới các em chuyên đề “Sử dụng bản đồ tư duy trong học tập” được các em rất thích thú và đón nhận hào hứng vì BĐTD đã giúp các em có thêm sự thư giãn, phấn khích, huy động tối đa khả năng tư duy và sáng tạo tích cực trong học tập, làm tăng ở các em tính độc lập, chủ động sáng tạo và phát triển tư duy lô gíc, giúp các em nắm được kiến thức nhanh, ghi nhớ, tổng hợp, ôn tập hữu hiệu với mọi môn học thông qua những sơ đồ thể hiện liên kết chặt chẽ của tri thức. Sau một tháng triển khai chuyên đề, nhiều em đã phản ánh BĐTD giúp các em chiếm lĩnh kiến thức một cách nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng lại rất hiệu quả.

Bản đồ tư duy về Hình vuông:



Như vậy trong trí nhớ của HS, không phải là những trang giấy kín mít và dày đặc những dòng chữ, mà là một bức tranh rất đẹp, rất tổng quát về Văn học Việt Nam. Ở mỗi chi tiết của bức tranh, HS dễ dàng liên tưởng đến những nội dung và những những ví dụ sinh động kèm theo...

Hay khi học xong bài mới “Tình bạn trong sáng lành mạnh” - Giáo dục công dân 6 - HS có thể tự lập cho mình một sơ đồ ghi nhớ kiến thức như sau:



Vận dụng bản đồ tư duy vào dạy học, GV và HS cùng làm việc tập thể một cách tích cực, sáng tạo, huy động cùng một lúc nhiều kiến thức, kết hợp việc ghi chép với kênh chữ, kênh hình theo cách riêng của từng người, không dập khuôn máy móc, dễ phát triển ý tưởng bằng cách vẽ thêm nhánh, sau mỗi bài học, GV và HS cùng có thêm niềm vui, niềm phấn khởi vì tự mình làm ra “sản phẩm trí tuệ”.

Có thể áp dụng “ Học bằng BĐTD” rất đa dạng, dùng để hệ thống hoá kiến thức của một bài học, một chuyên đề, hay một chương. Dùng để tóm lược nội dung một cuốn sách, lập kế hoạch học tập, lập kế hoạch cho một công việc nào đó, thậm chí lập kế hoạch cho bản thân trong tương lai.

Chuyên đề “ Dạy - học với Bản đồ tư duy” được triển khai tóm lược bằng bản đồ tư duy sau:



Qua thực tế, sau khi triển khai chuyên đề bản đồ tư duy ở trường THCS Nguyễn Đức Cảnh - Thái Thuỵ - Thái Bình, giáo viên và học sinh đều rất hào hứng sử dụng phương pháp dạy học mới này. GV thấy rằng nhiều nội dung kiến thức được diễn đạt và truyền thụ dễ dàng hơn, cụ thể và sinh động hơn, kích thích HS hứng thú say sưa học tập, bài dạy dạt hiệu quả cao hơn. HS thừa nhận có cách ghi nhớ nhanh, tổng quát và toàn diện hơn với tất cả các môn học, đặc biệt dễ học bài với một số môn xã hội. Vì vậy, sau 2 năm triển khai chuyên đề “ Dạy- Học với bản đồ tư duy” đã có rất nhiều sản phẩm Bản đồ tư duy độc đáo, ấn tượng của nhiều thầy cô và các em học sinh, được đánh giá cao trong các cuộc thi cấp cụm, cấp huyện về Ứng dụng Bản đồ tư duy do Phòng GD- ĐT tổ chức.

Có thể tóm tắt một số hoạt động dạy học trên lớp với BĐTD:

Hoạt động 1: HS lập BĐTD theo nhóm hay cá nhân với gợi ý của giáo viên.

Hoạt động 2: HS hoặc đại diện của các nhóm HS lên báo cáo, thuyết minh về BĐTD mà nhóm mình đã thiết lập.

Hoạt động 3: HS thảo luận, bổ sung, chỉnh sửa để hoàn thiện BĐTD về kiến thức của bài học đó. GV là người hướng dẫn, là cố vấn, là trọng tài giúp HS hoàn chỉnh BĐTD, từ đó dẫn dắt đến kiến thức của bài học.

Hoạt động 4: Củng cố kiến thức bằng một BĐTD mà GV đã chuẩn bị sẵn hoặc một BĐTD mà cả lớp đã tham gia chỉnh sửa hoàn chỉnh, cho HS lên trình bày, thuyết minh về kiến thức đó.

Hoạt động 5: Rút ra nhận xét khái quát về xây dựng BĐTD, gợi mở những cách xấy dựng BĐTD khác…

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng Bản đồ tư duy không phải là công cụ ghi chép vạn năng cho mọi bài học, không vận dụng trong mọi công đoạn, mọi quá trình nhận thức. Trong môn ngữ văn, bản đồ tư duy không tái hiện được cảm xúc trong mỗi trang viết, không chuyển tải hết sự tinh tuý trong cách dùng từ, đặt câu, trong nghệ thuật cấu trúc tác phẩm.

Do vậy, khi sử dụng Bản đồ tư duy trong dạy và học, GV và HS phải lưu ý tránh hiện tượng “hội chứng bản đồ tư duy” và chú ý đến yếu tố “linh hoạt” và “phù hợp” sao cho phát huy tối đa tác dụng của Bản đồ tư duy kết hợp với các phương pháp dạy học tích cực khác.



Phạm Tố Uyên

Trường THCS Nguyễn Đức Cảnh


Còn ngày xã hội còn phát triển nên giáo dục cũng phải phát triển. Cảm ơn bạn Phạm Tố Yên đã chia sẻ

dautu32
#3 Đã gửi : 11/12/2015 lúc 09:10:30(UTC)
Trích dẫn
dautu32

Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Bài viết: 3

Để khởi đầu một năm mới tốt lành, xe chúng tôi sẽ đưa quý khách lên viếng Linh Ứng Tự trên bán đảo Sơn Trà. Đây được mệnh danh là một nơi “ Sơn Kỳ Thủy Tú”. Linh Ứng Tự là một ngôi chùa thiêng, nơi có tượng Phật Bà đứng cao nhất Việt Nam , quý khách như lạc để quý khách có thể cầu nguyện một năm mới an lành cho cả gia đình. Quý khách ăn trưa với đặc sản nổi tiếng Đà Nẵng “Bánh tráng thịt heo 2 đầu da & Mỳ Quảng”

Chiều: 15h : Đoàn khởi hành đi tham quan khu di tích - danh thắng Ngũ Hành Sơn, nơi đây được mệnh danh là “khu non bộ thiên tạo khổng lồ”, quý khách sẽ thực sự bất ngờ trước sự kiến tạo tuyệt vời giữa thiên nhiên và con người , một sự kết hợp hài hòa giữa hang động và chùa Phật, hang động làm cho chùa chiền thêm linh thiêng, chùa chiền làm cho hang động thêm sinh khí. Lên Ngũ Hành Sơn quý khách như lạc vào thế giới khác, sự kết hợp giữa núi non, chùa chiền, biển trời sẽ khiến cho quý khách như lạc vào tiên cảnh giữa tiết trời sang xuân. Dưới chân núi là làng đá điêu khắc tồn tại trên 500 năm, quý khách có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm từ làng đá

Tối Đoàn khởi hành đi Phố Cổ Hội An, thương Cảng cổ của miền Trung nước Đại Việt từ những năm đầu thế kỷ thứ 17, vào những thời kỳ thịnh vượng, Hội an là trung tâm trao đổi, buôn bán hàng hóa sầm uất của rất nhiều tàu buôn nước ngoài, đây cũng chính là một điểm giao thương buôn bán quan trọng của con đường tơ lụa và gốm sứ thế giới.

Ăn tối tại Hội An và quay về Đà Nẵng nghỉ ngơi quý khách như lạc

Ngày02 (Mùng 04): ĐÀ NẴNG –BÀ NÀ. (Sáng/trưa/tối)

Sáng Điểm tâm sáng tại khách sạn, sau đó xe sẽ đón đoàn đi thăm quan Khu Du Lịch Bà Nà núi chúa, quý khách sẽ chinh phục đỉnh núi chúa cao 1.478 m bằng hệ thống cáp treo đạt 2 kỷ lục thé giới, Bà Nà vào xuân rực rỡ với sắc màu của nhiều loài hoa lạ, Đào Chuông rực rỡ, Cẩm Tú Cầu tím biếc, hoa rừng muôn vẻ. Quý khách sẽ ngỡ ngàng trước cảnh non nước trời mây, chốn bồng lai tiên cảnh của Bà Nà. Nơi đây, một ngày, thời tiết sẽ luân chuyển theo 4 mùa: xuân, hạ, thu đông…Viếng Bà Chúa linh thiêng Đại Ngàn trên đỉnh Núi Chúa sẽ là điểm tâm linh lý tưởng cho mỗi du khách nhân dịp đầu năm mới.

Trưa Ăn trưa nhà hàng

Chiều Đoàn nghỉ ngơi và Xuống cáp treo về lại Đà Nẵng. Quý khách tự do nghỉ ngơi và thưởng ngoạn thành phố biển vào xuân.

Tối Ăn tối tại nhà hàng . Quý khách tự do nghỉ ngơi.
ntptqc123dcyk
#4 Đã gửi : 27/02/2016 lúc 12:03:07(UTC)
Trích dẫn
ntptqc123dcyk

Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Bài viết: 1

Công ty chúng tôi nhận in card visit cho các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân, có nhu cầu và in name card với số lượng ít trên công nghệ in ấn card offset hoặc làm card visit số lượng nhiều cho các nhà hàng, cửa hàng, khách sạn, quán bar có nhu cầu in quảng cáo khai trương ở HCM.
LIÊN HỆ ĐẶT IN CARD VISIT

Quý khách hàng đặt in card visit tại HCM có thể liên hệ qua điện thoại để được tư vấn và báo giá in theo số Hotline (0908.074.009) của công ty chúng tôi. Hoặc trực tiếp đến địa chỉ in card visit tại Hà Nội của công ty In Thủ Đô để yêu cầu thiết kế và làm đơn đặt hàng.

QUY TRÌNH IN CARD VISIT

Công ty In Thủ Đô nhận thiết kế card visit mới theo ý tưởng hoặc thiết kế lại theo những mẫu card visit mà khách hàng đã có. Để đảm bảo chất lượng in ấn thành phẩm đẹp, sắc nét như mong muốn khi in card visit nhiều màu. Chúng tôi thực hiện thiết kế và chỉ nhận file in card visit dưới dạng vector thiết kế bằng phần mềm corel (CDR), Illustrator (AI) hay chương trình Photoshop (PDS).

Card visit được chế bản và in trên công nghệ CTP – Offset với thời gian thực hiện 3-5 ngày. Thời gian và tiến độ có thể thay đổi trong trường hợp Quý khách hàng có yêu cầu làm card visit đặc biệt hơn như:

- In card visit có cán màng bóng ( hoặc mờ ), Phủ UV toàn phần ( hoặc cục bộ ) trên bề mặt card visit.

- In card visit có kích thước không theo size chuẩn 55x90mm. Hay bế khuôn hình card ấn tượng.

- In card visit có chữ nổi, ép nhũ màu kim loại trên bề mặt. Hoặc card visit được in trên giấy mỹ thuật cao cấp hay in thẻ nhựa.

Card visit được in ấn trên chất liệu giấy Couches với độ dày 300g. Số lượng card visit 100+ chiếc trong mỗi hộp đựng card. Đảm bảo chất lượng và độ bền trên từng thành phẩm.

Dịch vụ in card visit HCM

Công ty in chúng tôi nhận thiết kế và làm card visit cho Khách hàng ở TP Hồ Chí Minh(hcm)và các tỉnh xa. Phương thức đặt hàng online, thanh toán chuyển khoản. Card visit sẽ được chuyển đến nơi yêu cầu qua đường bưu điện, xe khách vận tải.


Xưởng In card visit giá rẻ
Địa chỉ:87/100G Nguyễn Sỹ Sách,P15,Q.TB,HCM
Hotline:0908.074.009
Email:lienhe.anloc@gmail.com
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
Gửi chủ đề Trả lời
Di chuyển  
Bạn có thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn có thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn có thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

© 2020,Gocom Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.372 giây.