logo
Welcome Guest! To enable all features please Đăng nhập. New Registrations are disabled.

Thông báo

Icon
Error

Gửi chủ đề Trả lời
Guest
#1 Đã gửi : 23/01/2022 lúc 03:53:29(UTC)
Guest

Danh hiệu: Guest

Nhóm: Guests
Bài viết: 19,173

Được cảm ơn: 18 lần trong 18 bài viết
Chỉ đăng nhiều nội dung chất lượng và xây dựng mẩu chuyện hữu ích đến khán nhái
trong thực tế cho thấy thêm, nếu như quý vị có quá các nội dung mà nội dung nào cũng nhái thì công chúng mục tiêu tiếp tục vào xem một lần nổi bật và không khi nào quay lại nữa. Trái lại, nếu quý vị tập trung viết những content chất lượng cũng như hữu dụng với người hâm mộ thì họ sẽ quay lại cũng như đọc các bài viết tiếp theo, thậm chí khi là chia sẻ nếu như họ nhìn thấy content của gia đình bạn đúng là hấp dẫn, hấp dẫn. Lâu dần sẽ tạo được hiệu ứng lan truyền. Việc này cũng giống như kinh doanh quán ăn vậy, các bạn sẽ tạo chú ý cũng như lôi kéo khách hàng nếu có món ăn ngon và phục vụ tiện nghi.
>>>Dịch vụ thương mại điện tử
Nắm chắc 5 điểm sau để kiếm tra lại liệu content quý vị tạo nên đã đáp ứng được việc này hoặc chưa?

– Nó hữu ích cho chính mình bè hay gia đình tôi hay không?

– Nó giải quyết đc những vấn đề/ mối bận tâm của mình hoặc không?

– Nó xuất hiện tính giải trí không?

– bằng phương pháp nào nội dung đấy hoàn toàn có thể đem đến các nghĩ tích cực?

– tin tức ấy xuất hiện giá bán trị?

nếu để ý bạn sẽ thấy kiểu thông tin có nhiều yêu tố tại nhận được rất nhiều san sẻ, comment, bàn bạc cũng như đề cập cả tranh luận tại mạng cộng đồng cũng như những trang báo đi theo style Social News.



Tập trung vào nội dung hữu dụng cùng với fan hâm mộ là biện pháp tạo nên viral nội dung trọng điểm nhất

3. Content đánh mạnh vào cảm xúc người đọc
thấy một nội dung bài viết hay, quý khách san sẻ, tại sao vậy? Rẻ bạn có nhu cầu các người khách hàng khi thấy content quý vị san sẻ tiếp tục xuất hiện cảm giác y hệt quý khách khi đọc nó: một nội dung độc nhất, hài hước với thương hiệu độc đáo, vui nhộn. Quý vị chia sẻ vì muốn người khác cũng ưa thích thú khi xem nó. Bản chất con người khi là giống nhau, chúng ta đều muốn người khác xuất hiện xúc cảm giống bọn họ. Hãy tạo ra nội dung bằng các cảm hứng bạn muốn truyền đi nhất. Khi ấy, dịch vụ và phục vụ của gia đình bạn sẽ lan truyền tới gồm mọi người.

tuyệt kỹ trọng điểm nhất là một tạo nên một cảm giác thực sự mạnh. Bạn bắt buộc 1 quan điểm, nhằm thể hiện một ý tưởng với sự cam kết và cống hiến. Bạn có nhu cầu mọi người phải:

– Chan cất tình yêu hoặc ghét bỏ

– cực kỳ vui sướng hoặc vô cùng tức giận

– tạo ra xúc cảm bồn chồn hoặc sợ hãi

– là một thiên tài hay gã ngốc

– Đồng cảm sâu sắc hoặc ruồng bỏ

Viral marketing 100% là thông tin của cảm giác. Tốt nhất hãy làm cho độc giả cảm có được sự contact vào mẩu truyện nhằm họ sảng khoái san sẻ câu chuyện đó
>>>Xem thêm customer insights
để triển khai đc việc này, chúng ta có thể tham khảo 3 bí quyết sau:

– tạo ra 1 angle đến mẩu chuyện mà bất kỳ hào hứng đọc và san sẻ

– cố gắng gói gọn mẩu chuyện vào 5 – 10 điểm, không dài hơn nữa

– Viết đi theo ngữ điệu của khán giả mục đích cũng như khiến cho nó dễ “tiêu hóa”

Astro khi là đài truyền hình cực kỳ phổ biến trên Malaysia. Họ tạo nên câu chuyện về các đặc điểm “nhận dạng” của người Malay, ngắm vào bất kể hình ảnh nào, người Malay cũng thấy mình trong đó.
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
Gửi chủ đề Trả lời
Di chuyển  
Bạn có thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn có thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn có thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

© 2022,Gocom Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.100 giây.